Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Nam vương Trần Hoàng Khoe trọn body khỏe khoắn là nam chính cho BST Phượng Hoàng Lửa - NTK Kelvin Phạm

Nhan sắc vạn người mê, anh chàng đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của NTK Kelvin Phạm, và đã được chọn diễn với vi trí quan trọng trong BST Phượng Hoàng Lửa, tại TP. Đà Lạt.


Chàng thơ của NTK Kelvin Phạm lần này không ai khác ngoài hotboy Trần Hoàng, anh đã được mời diễn với vị trí nam chính cho BST Phượng Hoàng Lửa và đứng giữa trung tâm sân khấu, khoe trọn body săn chắc, nhan sắc vạn người mê, kiến bao cô gái "đứng ngồi không yên".

Model hotboy Trần Hoàng

Được biết anh hiện tại là người mẫu, trainning cho các bạn tập gym. Anh không ngừng nỗ lực và cố gắng để có được sự thành công như ngay hôm nay. NTK Kelvin Phạm gởi lời cảm ơn đến Trần Hoàng đã nhận lời mời và đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua và cũng như thời gian sắp tới.

BST lần này, NTK Kelvin Phạm rất tâm huyết và ấp ủ trong suốt 8 tháng qua, do chính tay anh chuẩn bị và làm từng đường kim mũi chỉ, may, đính kết từ chất liệu vải đến những viên đá quý, pha lê đều được chọn lọc rất kỹ. Những chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo, nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ, tôn dáng của người phụ nữ với ba màu chủ đạo đỏ - vàng - trắng. Phượng Hoàng Lửa sẽ mang lại sự may mắn, vươn cao, rực rỡ đến cho các chị em khi khoác lên mình.


NTK Kelvin Phạm cũng hân hạnh đồng hành và tài trợ cho trường học, các cuộc thi lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các đơn vị, các chương trình, sự kiện hãy liên hệ ngay qua địa chỉ 290 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, zalo 0901631854 để được hỗ trợ.

Ivan Nguyen | Ảnh: Huy Trần

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA