Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện 5 giám khảo quyền lực chính trong ngày Họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023

Vào ngày 10/11/2023,cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 đã chính thức công bố 5 giám khảo quyền lực của cuộc thi gồm: Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy, Hoa hậu Phương Triều, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Lê Thu Hà và Chủ tịch BĐS Lộc Phú Phạm Kim Thoa cùng các ban giám khảo đồng hành, ban cố vấn, các nhà tài trợ.


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức hoành tráng - chuyên nghiệp - đẳng cấp. Cuộc thi quy tụ dàn thí sinh nổi bật từ Bắc vào Nam, các màn trình diễn hứa hẹn sẽ đầy thú vị và đẳng cấp.

Chương trình họp báo quy tụ đông đảo các truyền thông báo chí và khách mời danh dự

Với sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thủy trên hàng "ghế nóng", nhà sản xuất tin chắc cô sẽ là người truyền lửa cho các thí sinh về một hình mẫu Hoa hậu doanh nhân thành công, mẫu mực và đầy bản lĩnh.

Hoa hậu Thu Thủy trên hàng "ghế nóng" cuộc thi

Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 sẽ được tiến hành từ đầu tháng 10/2023 đến hết ngày 10/12/2023 để tuyển chọn ra các thí sinh chất lượng. Theo đó, cuộc thi sẽ bao gồm các điểm đáng chú ý như: vòng thi tài năng để các thí sinh bộc lộ khả năng nghệ thuật rõ nét của mình, khơi dậy sức sáng tạo và khả năng làm chủ sân khấu. Đặc biệt, điểm nhấn là phần thi trang phục dân tộc để giới thiệu và truyền bá văn hóa trang phục của dân tộc Việt Nam đến khán giả.



Với những kỹ năng ứng xử thuyết phục và tràn đầy năng lượng, Hoa hậu Thu Thủy giờ đây chính thức được giao trọng trách là 1 trong 5 giám khảo chính quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 mùa đầu tiên.




Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA