Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Thi hào hứng tham gia Gameshow mới về âm nhạc

Hoa hậu Huỳnh Thi gây bất ngờ khi trở thành thí sinh tham gia Gameshow Nốt Nhạc Vui, một chương trình hoàn toàn mới lạ sắp ra mắt khán giả vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC.

Tại chương trình, Huỳnh Thi thừa nhận đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình nên có chút hồi hộp

Hoa hậu Huỳnh Thi, người vừa đăng quang danh hiệu "Miss Planet Glamour International 2023" đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia Gameshow Nốt Nhạc Vui. Với niềm đam mê ca hát, khi được đạo diễn Bi Sang ngỏ ý, nàng hậu đã nhanh chóng đồng ý tham gia chương trình và "lăn xả" hết mình ở các vòng thi.

Huỳnh Thi xuất hiện trong bộ váy dạ hội màu trắng lộng lẫy, toát lên sự tự tin và tỏa sáng trước ống kính truyền hình

Hoa hậu Huỳnh Thi chia sẻ: "Trải nghiệm gameshow Nốt nhạc vui đã cho Thi cảm thấy mình đã vượt qua giới hạn của bản thân, làm những điều mình chưa bao giờ làm trước đây". Điều này thể hiện rõ ràng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Huỳnh Thi trong công việc và cuộc sống.


Gameshow Nốt Nhạc Vui là chương trình tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc, với format thi đấu hoàn toàn mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn, vui vẻ cho khán giả. Trong chương trình, các thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi về kiến thức âm nhạc, từ cơ bản đến nâng cao, cùng với những câu hỏi thử thách khác nhau.

Điều thú vị là các thí sinh còn được giao lưu và song ca cùng các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, tạo nên những phút giây sôi động và vui nhộn. Sân chơi thêm phần hấp dẫn với sự dẫn dắt duyên dáng của MC - nghệ sĩ Hiếu Hiền và dàn khán khách mời đình đám.

Hoa hậu Huỳnh Thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo và dàn khách mời đình đám tại Gameshow Nốt Nhạc Vui

Với sự tham gia của Hoa hậu Huỳnh Thi, chương trình hứa hẹn sẽ càng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Được biết, trước khi đăng quang danh hiệu "Miss Planet Glamour International 2023", Hoa hậu Huỳnh Thi đã từng đoạt giải "Hoa khôi thời trang" và tham gia nhiều dự án điện ảnh, vì vậy khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của cô nàng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Huỳnh Thi cũng là một người rất hài hước và duyên dáng, chắc chắn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và giúp tăng thêm phần sôi động cho chương trình.

Hãy cùng chờ đợi tập phát sóng đầu tiên của Gameshow Nốt nhạc vui vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC để được thưởng thức những màn trình diễn và câu chuyện thú vị của Hoa hậu Huỳnh Thi nhé!

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA