Được tạo bởi Blogger.

Những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc của Gala Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023

Vừa qua, ngày 14/10 tại TP.HCM đã diễn ra Gala Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 với sự góp mặt của 20 model trẻ và nhí đầy năng lượng và tự tin cùng tham gia trình diễn BST "Mơ Hoa" của NTK Đinh Bách Đạt.


Ngay sau phần mở màn đầy sôi động của ca sĩ Đoàn Việt Phương là phần trình diễn BST thời trang áo dài của NTK Đinh Bách Đạt. Anh được biết đến với phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng, vừa mang tinh thần hiện đại, song vẫn gìn giữ những chuẩn mực truyền thống. NTK Đinh Bách Đạt đã gửi tặng chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2203 một bộ sưu tập áo dài trẻ trung mang tên "Mơ hoa" với sự trình diễn của nhóm người mẫu trẻ và các ứng viên Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar năm nay.



















Các bé model tuy còn nhỏ nhưng thần thái vô cùng chuyên nghiệp, tự tin trong phần trình diễn BST áo dài đến từ NTK Đinh Bách Đạt

Sau hơn 4 tháng chính thức bước vào hành trình của chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", Gala Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 là nơi để tất cả ê-kíp và ứng viên cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình đã qua, cũng là để tổng kết và khen thưởng cho những cá nhân đã có những hoạt động tích cực xuyên suốt chương trình.

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 là chương trình tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu các nhãn hàng. Chương trình đã để lại dấu ấn nhất định, thu hút đông đảo sự tham gia của các Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành và Ứng viên đăng ký tham gia ngay từ những ngày đầu tiên khởi động.

Chương trình có sự tham gia của các Nhà tài trợ: Công ty C.N.P - Nha khoa Bảo An - Mỹ phẩm ESUBE - Trung tâm đào tạo nghệ thuật Cát Tiên - Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt

Nhà tài trợ Mỹ phẩm ESUBE đã dành tặng cho Top 3 Đại Sứ ESUBE những phần quà đặc biệt

Để có được thành công như ngày hôm nay, là nhờ sự đóng góp rất nhiệt tình và chu đáo của các đơn vị đồng hành

Chương trình năm nay cũng có sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên (HLV) để giúp cho các bé thí sinh hoàn thiện kỹ năng. Gồm có: HLV Hoa hậu Du lịch Quốc tế Hoàng Hương Ly, HLV Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn, Diễn viên - MC Đài Truyền hình HTV Quỳnh Lê, Á hậu điện ảnh - MC Đài truyền hình Thư Đình, Nam vương Ca sĩ Mario Thành Tâm...

Hội đồng chuyên môn tại Gala Đại Sứ Thương Hiệu gồm có: Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn, Hoa hậu Trang sức Diễn viên Trần Thùy Trang, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Á khôi Đài Truyền hình Ninh Bình Thanh Huyền.

Cùng Ban cố vấn là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt - Diễn viên MC Đài Truyền hình HTV Quỳnh Lê - Đạo diễn nghệ thuật Nguyễn Hoàng Tuấn - Quán quân Đại Sứ Thương Hiệu 2022 Chiêu Chiêu - Diễn viên Đại sứ thương hiệu Ánh My...

Hội đồng chuyên môn: Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn - Hoa hậu Trang sức Diễn viên Trần Thùy Trang, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Á khôi Đài Truyền hình Ninh Bình Thanh Huyền

Ban cố vấn năm nay là những chuyên gia, doanh nhân thành đạt, có những đóng góp sôi nổi và nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực

Nhóm nhảy A# Kids

Ca sĩ Châu Kim Anh

Ca sĩ nhí Trương Gia Minh cùng vũ đoàn

Ca sĩ Đoàn Việt Phương

Hội đồng chuyên môn làm việc rất tích cực tại Gala Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023

Ngay sau phần trình diễn áo dài, các ứng viên Đại Sứ Thương Hiệu tiếp tục bước vào phần trình diễn BST dạ hội và vest do chính các ứng viên tự chuẩn bị để thấy được sự chỉn chu và gu thẩm mỹ của từng cá nhân. BST với các tông màu chủ đạo Trắng - Hồng nhạt và Vàng nhạt đã khiến tất cả quan khách phải trầm trồ vì sự tinh tế, nhẹ nhàng, uyển chuyển, chuyên nghiệp của các ứng viên trình diễn trong BST đặc biệt này.




















Đặc biệt là phần giao lưu cùng Hội đồng chuyên môn và trình diễn photoshoot nhanh 1 phút với một sản phẩm ngẫu nhiên đến từ nhãn hàng mỹ phẩm ESUBE đã khiến các khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đến từ thử thách của chính các ứng viên trong Top 7 xuất sắc nhất.







Đại sứ ESUBE gọi tên Hillary Vũ, cùng giải nhì và ba lần lượt là Nguyễn Hồ Hồng Yến và Nguyễn Ngọc Hương Giang

Sau các phần thể hiện ở tất cả các phần trình diễn, chương trình đã khen thưởng các giải thưởng quan trọng của chương trình giúp các ứng viên tự tin hơn trong hành trình chinh phục đam mê thời trang của mình.

Quán quân Nguyễn Hồ Hồng Yến (bảng Miss Mr)

Quán quân Ngô Thảo Linh (bảng Teen Kids)


Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 gọi tên Laisha D.A.M và Nguyễn Phước Thọ

- Gương Mặt Được Yêu Thích: Nguyễn Hồng Ngọc Diệp 
- Gương Mặt Truyền Cảm Hứng: Đỗ Ngọc Quốc Thông
- Gương Mặt Tài Năng: Alvin Trần
- Gương Mặt Thời Trang: Trần Nguyễn Khánh An
- Gương Mặt Phong Cách: Nguyễn Lê Yến Ngọc 
- Đại Sứ Nhân Ái: Laisha D.A.M
- Đại Sứ Du Lịch: Hillary Vũ
- Đại Sứ Áo Dài: Nguyễn Ngọc Hương Giang

Và đây cũng là bước tiến quan trọng, ghi nhận sự cố gắng của tất cả các ứng viên khi tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 năm nay. Chúc tất cả các ứng viên sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai.

Theo BTC

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA