Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm Victoria Vo's vào Top dẫn đầu của Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023

Mỹ phẩm Victoria Vo's của Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thủy được vinh danh và bình chọn vào Top 5 (Top cao nhất) Thương hiệu uy tín, chất lượng quốc gia năm 2023 vừa được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ngày 28/10.


Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ (thôn Việt cường, xã Cù Bị, huyện châu Đức) chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. Mỹ phẩm Victoria Vo’s có 3 sản phẩm: Kem Face trị nám - làm trắng da; Sữa rửa mặt Refreshing cleanser và Kem Body nhân sâm.

Hoa hậu Thu Thủy nhận được nhiều hoa và lời chúc mừng từ các đối tác 

Mỹ phẩm Victoria Vo’s của Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy được vinh danh vào Top 5 tại Lễ công bố Thương hiệu uy tín, chất lượng quốc gia 2023

Việc được vinh danh Top 5 - Thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc gia năm 2023 như một lời khẳng định cho quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s. Giải thưởng vừa là sự công nhận và vừa là động lực để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tầm nhìn của mình trong thời kỳ hội nhập.

Hoa hậu Thu Thủy và các đối tác

"Đây là một thành tựu đáng tự hào và là minh chứng cho sự đánh giá cao từ cộng đồng và khách hàng. Và là động lực giúp thương hiệu Victoria Vo’s tiếp tục nỗ lực phát triển tạo ra thêm nhiều sản phẩm mới uy tín chất lượng đến với người tiêu dùng; đẩy mạnh khuyến khích người Việt dùng hàng Việt, bảo tồn giá trị trí tuệ sáng tạo thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy kinh tế trong nước ngày càng phát triển", Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy chia sẻ.

Mỹ phẩm Victoria Vo’s của Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy luôn được khách hàng lựa chọn thời gian qua

Lễ công bố và trao giải Thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc gia 2023 lần thứ IX do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất - kinh doanh; từ đó tạo ra lợi thế, tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy, Nhà sáng lập thương hiệu Victoria Vo's

Giải thưởng được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ tháng 6/2023 với các hoạt động khảo sát đánh giá Thương hiệu uy tín, chất lượng quốc gia năm 2023, trong đó vinh danh 3 Top: 5 - 10 -100.

Một lần nữa chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy, Nhà sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA