Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu tiên ca sĩ Lee Phạm kết hợp chàng Nhạc sĩ lãng tử Lê Hồng Phúc với ca khúc mới đậm chất bolero

Từ trước đến nay nhạc sĩ Lê Hồng Phúc được biết đến với nhiều ca khúc thể loại dân ca trữ tình, bolero, quê hương... Những sáng tác mới được một số ca sĩ thể hiện khá thành công như: ca sĩ Mạnh Quỳnh, Đông Đào, Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Hà My, Nhật Kim Anh, Nguyễn Phi Hùng, Lưu Chí Vỹ, Đoàn Minh, Thi Phượng , Tú Tri, Quỳnh Như bolero, Nguyễn Quốc Linh, Quỳnh Trang, Cẩm Loan, cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác.


Thưởng thức nhạc của Lê Hồng Phúc, người nghe có thể thấy sợi dây nối dài giữa truyền thống và hiện đại trong âm nhạc. Bởi cảm xúc lẫn cốt cách chính con người của anh truyền tải vào phần lớn bài nhạc vẫn mang âm hưởng dân ca Nam bộ, tình cảm chân chất của con người vùng sông nước hiền hòa, tất cả như tan vào từng nhịp thở, nhịp tim sâu lắng, lúc man mác nỗi buồn xa xăm lúc rộn ràng, háo hức, tươi trẻ nằm ở chỗ bằng tình yêu quê hương, đất nước, con người của chính mình đã đánh thức hồn quê.


Thời gian gần đây Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc với những ca khúc bolero mới đậm chất trữ tình "Huệ Trắng Trang Đài", "Tương Tư Áo Trắng Sài Gòn", "Yêu Đàn Như Yêu Người Tình Tôi", "Thành Phố Hoa Lệ" nói lên những cuộc tình đầy lãng mạn, cuộc đời của người nhạc sĩ luôn yêu đời, lạc quan, yêu những cái đẹp, phản ảnh giá trị cuộc sống hiện tại, cảm xúc , rất da diết.

Lee Phạm là một nữ ca sĩ với dòng nhạc trữ tình dân ca. Chị được biết nhiều với những ca khúc dân ca bolero trữ tình, sắp tới chị sẽ cho ra mắt MV ca Khúc Huệ Trắng Trang Đài của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc với câu chuyện tình của một thời học sinh đầy lãng mạn, người con gái mang tên hoa huệ trắng.


Từ lúc còn bé thì Lee Phạm đã nghe các bài hát thuộc dòng nhạc trữ tình thập niên 90… đã ăn sâu vào trong đầu, những ca khúc cô thể hiện rất thành công như: "Đò Sang Ngang", "Đường Tím Bằng Lăng", "Bóng Nhỏ giáo Đường". Hiện tại Lee Phạm là ca sĩ tự do, cô muốn hát những ca khúc mang âm hưởng dân ca, bolero của một miền quê miền tây sông nước.

Trong thời gian sắp tới dự án âm nhạc sẽ thực hiện trong tháng 10 tới Lee Phạm kết hợp nhạc sĩ Lê Hồng Phúc với những ca khúc trữ tình lãng mạn, đồng thời cũng kết hợp hát song ca trong một ca khúc của mình viết với bản phối, hòa âm hiện đại, mong rằng những ca khúc của ns Lê Hồng Phúc với cs Lee Phạm là sự kết hợp ăn ý được khán giả gần xa nhiệt tình đón nhận.

Ivan Nguyen

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA