Được tạo bởi Blogger.

Chiêu Chiêu: Ban Giám Khảo tại Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023


Chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu cũng đã đi đến chặng đường tìm ra chủ nhân của các giải thưởng quan trọng. Chắc rằng khoảng thời gian này BTC chương trình và tất cả thí sinh đều đang chuẩn bị những việc cuối cùng để gấp rút đến đêm Gala.


Một trong những điều mà không ít khán giả quan tâm đến chính là dàn Ban giám khảo của đêm Gala, hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng qua Giám khảo đầu tiên trong đêm Gala không ai khác chính là Quán quân "Miss GoldStar Ambassador 2022" Chiêu Chiêu.


Chị là Quán quân "Miss GoldStar Ambassador 2022" cũng là người đồng hành xuyên suốt quá trình Chương trình Tìm Kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 diễn ra.

Hình ảnh của chị đại diện cho một người con gái ở thời đại mới dám thử thách bản thân, mạnh mẽ và độc lập.



Trò chuyện cùng với chị về một số quan điểm về vai trò của người phụ nữ hiện đại trong đời sống hiện nay, chúng tôi không ngừng ngạc nhiên về tư duy và lập trường của chị.

Chị chia sẻ: "Có những yếu tố để tạo nên một cô gái tự tin và đầy bản lĩnh chính là tư duy - khí chất - sự tự tin - thái độ và đạo đức. Đây là một trong những điều có thể giúp họ tỏa sáng trong mắt tất cả mọi người, với những gì mà phụ nữ hiện nay đạt được chúng ta có thể tủ tin và có quyền hãnh diện".


Ngoài những thành tựu mà chị đang có, chị vẫn không ngừng hoàn thiện và trau dồi thêm để có thể trở thành một người phụ nữ kiên định và tự lập. Để có thể làm được điều đó chị chia sẽ mình sẽ phải cố gắng hơn từng ngày, tự tin về những suy nghĩ, ý định của bản thân, ngoài ra là sẽ không lo sợ, sợ hãi mà tiến tới tương lai. Ngày càng khẳng định vị thế của một người phụ nữ trong xã hội phát triển.





Chúng ta hãng cùng theo dõi hành trình cuối cùng của Chương trình Tìm Kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 để ủng hộ cho các thí sinh mà mình yêu thích nhất, cũng như là ủng hộ những định hướng sắp tới của người phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp Chiêu Chiêu.

Phương Nhi

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA