Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung sắc vóc ngọt ngào và tài năng bản lĩnh


Tôi biết chị đã tham gia rất nhiều lĩnh vực khác nhau và ở lĩnh vực nào chị cũng có những thành công nhất định, có rất nhiều lời mời chị hợp tác làm ăn chung nhưng chị đều từ chối thì thắc mắc tại sao chị lại chọn ngành giáo dục với vô vàn áp lực để theo đuổi? Chị tươi cười nói: "Với chị, tiền là thứ rất quan trọng nhưng nó không quan trọng bằng giá trị cho đi, chị muốn lan tỏa giá trị của việc giáo dục đến với nhiều người hơn nữa, mong mang đến cho nhiều bạn trẻ cơ hội thành công trong sự nghiệp hơn từ chính những lựa chọn của ngày hôm nay".


Có lẽ chính vì thế mà ngoài việc quản lý và điều hành Trung tâm Tiếng Anh (TTTA) B&O English được vô vàn phụ huynh và học sinh tin tưởng (sắp tới chị sẽ xây dựng chuỗi các TTTA trên địa bàn Hà Nội), chị còn tham gia hợp tác tuyển sinh cho bên Du Học Kép tại Đức của Cen Global Academy của tập đoàn Cen Group nữa.


Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung tâm huyết với việc lan tỏa đến với nhiều bạn trẻ cơ hội để có thể sinh sống và làm việc tại một môi trường với chế độ an sinh và đãi ngộ rất tốt.

Chị bảo, chị yêu thích cả 2 công việc này, vì chung quy cả 2 đều là công việc lan tỏa giá trị của giáo dục đến với mọi người nên mặc dù ngày làm việc mười mấy tiếng với nhiều áp lực nhưng chị vẫn thấy hạnh phúc và dù khó khăn đến mấy chị cũng không từ bỏ.


Nếu ai gặp Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung thì sẽ biết, chị luôn đặt cái tâm của mình lên trên tất cả những điều mà chị hướng tới, ai cũng bảo, đặt niềm tin vào chị là nơi đặt niềm tin không bao giờ nhầm chỗ.


Chị cũng luôn tâm niệm rằng, không bao giờ chị đặt lợi ích của mình lên trên lợi ích của người khác và chị bảo, niềm tin cho đi thì niềm tin sẽ được nhận lại. Chính vì thế mà ai gặp chị đều rất yêu mến chị.


Sở hữu sắc vóc ngọt ngào cuốn hút, phong cách dịu dàng cởi mở nồng ấm, Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung luôn gây thiện cảm với người đối diện.

Chị rất đam mê với sứ mệnh trồng người, nên luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để phát triển mảng giáo dục và đạt nhiều thành tựu đáng quý.


Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung chia sẻ trong tương lai gần chị đang có nhiều dự án ý nghĩa để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng.

Một doanh nhân tài năng bản lĩnh, một Á Hậu tài sắc, Hoàng Nhung luôn ghi dấu ấn trong lòng bạn bè đối tác khách hàng cũng như công chúng.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA