Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

5 năm - 1 hành trình, một lòng sắc son của cặp vợ chồng Bắc Nam: Thế Trung và Tiểu Bình

Là một trong số những cặp vợ chồng có một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp với những giây phút hạnh phúc, thấu hiểu và sẻ chia để rồi cùng nhau xây đắp nên một gia đình nhỏ đầy niềm vui và hạnh phúc. Cùng trò chuyện với chị Phương Tiểu Bình để nghe những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng anh chị trong 5 năm qua nhé.


Sinh sống và làm việc tại Hà Nội, chị Tiểu Bình và anh Thế Trung được mọi người biết đến là một cặp vợ chồng đầy tài năng và đam mê trong lĩnh vực nội thất và kiến trúc. Chị Tiểu Bình - một người phụ nữ đa tài và rất ấn tượng, đã từng tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia. Nhưng hiện tại, chị quyết định lui về hậu phương, là người phụ nữ của gia đình để hỗ trợ toàn tâm toàn lực cho ông xã và tổ ấm của mình. Còn anh Thế Trung - hiện là một Kiến trúc sư, Nhà thiết kế nội thất có tiếng với nhiều bảng thiết kế, các công trình kiến trúc nổi bật, đồ sộ trong và ngoài nước. Với sự sáng tạo và tâm huyết không giới hạn, anh đã đánh dấu ấn riêng trong ngành và để lại những dấu ấn đẹp trong từng tác phẩm của mình.

- Dạ chào chị Tiểu Bình, rất vui vì được chị nhận lời phỏng vấn ngày hôm nay, được biết chị đã có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc và tuyệt vời, chị có thể chia sẻ về hành trình yêu nhau của anh chị được không ạ?

Mình và chồng gặp nhau trong một dịp mình ra Hà Nội dự một sự kiện lớn. Anh Trung chủ động đến xin kết bạn với mình và sau 1 quãng thời gian thì tụi mình mới làm bạn với nhau. Tụi mình quyết định làm bạn với nhau vì một lý do hết sức đặc biệt, một lý do mà có thể gọi là "duyên phận". Câu chuyện bắt đầu từ ngày còn bé, mẹ đẻ của mình có tình cờ lên chùa và có cơ duyên gặp được một thầy trụ trì, thầy nhìn qua 1 lượt rồi mách nước cho mẹ mình là con gái của cô về sau sẽ sống xa gia đình và gặp một người đàn ông bắt đầu có âm đầu là "T," cao ráo, trắng trẻo, và đến từ phương bắc. Khi mình gặp anh Thế Trung, mình đã có một cảm giác đặc biệt, như một sự kết nối vô hình đang hướng tụi mình đến gần nhau. Mình không chỉ cảm thấy anh Thế Trung giống với mô tả từ lời tư vấn của nhà sư, mà còn thấy sự tương hợp về tính cách, đạo đức và đều có nền tảng tốt từ gia đình.

Khi mình đưa hình ảnh và thông tin về anh Thế Trung cho mẹ xem, mẹ mình đã cảm nhận được điều đặc biệt này và quyết định duyệt luôn. Nó đã tạo ra một niềm tin mạnh mẽ rằng đây chính là duyên phận của hai con, một duyên phận mà có lẽ đã được ông trời kết duyên từ lâu. Và từ đó, tụi mình bắt đầu hành trình không chỉ trong cuộc sống riêng tư mà còn trong sự nghiệp nghệ thuật và thiết kế nội thất đầy sáng tạo. Tụi mình tin vào giá trị của duyên phận và luôn trân trọng những gì mà cuộc sống đã dành tặng cho.


Dù cách xa nhau về mặt địa lý, nhưng sau một năm yêu nhau, đồng hành, sẻ chia cùng nhau mình và anh Thế Trung đã quyết định kết hôn. Mỗi một giai đoạn trong cuộc đời, mình đều muốn nó trở nên đặc biệt. Thế nên đám cưới của chúng mình cũng vậy, hai vợ chồng đã chụp một bộ ảnh cưới theo phong cách Châu âu, phong cách Thượng hải và cả Việt Nam với dàn ekip từ miền Nam bay ra Thủ Đô chụp trong vòng 5 ngày hết sức vất vả, kỳ công.

Và khoảnh khắc mình lên xe hoa chính là lúc bản thân đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng mang một cảm xúc nhớ nhung gia đình khó tả. Từ đó một tình yêu, một cuộc hôn nhân đẹp được kết tinh ngỡ như là xa nhưng lại hoá rất gần. Và đó là chặng hành trình yêu nhau đến khi cưới nhau của 2 vợ chồng Bình, đến nay cũng được gần 6 năm rồi.

- Dạ gia đình hai bên có vui vẻ, gần gũi với nhau không ạ?

Hai bên thông gia tuy khác nhau về văn hoá và vùng miền nhưng hai bố và hai mẹ đều có những điểm giống nhau mà khó có một gia đình nào có thể gặp phải. Mẹ chồng mình tên Minh Hằng, mẹ đẻ tên Trần Hường. Đặc biệt thay, mẹ chồng mình có một người em sinh đôi tên là Minh Hường nên mình hay nói là mình có tận 3 người mẹ. Còn có một sự trùng hợp rất đặc biệt nữa là hai bố cùng tên Minh, bố chồng là Thế Minh, bố ruột là Bảo Minh. Duyên phận đã tác hợp để hai con Trung - Bình được nên duyên vợ chồng và trời định hai gia đình trở thành thông gia với nhau mặc dù địa lý vạn trùng vạn dặm. Mình may mắn và hạnh phúc khi được hai bố và hai mẹ hết mực yêu thương, chăm sóc rất nhiều. Mình cũng luôn cố gắng để làm trọn vẹn trách nhiệm và tình yêu của một người con dành cho hai bên cha mẹ. Mong sao tình cảm giữa hai gia đình mãi luôn bền chặt và gắn kết với nhau như hiện tại.



- Dạ sau khi cưới nhau được 5 năm thì chị cảm nhận như thế nào về cuộc sống sau hôn nhân ạ?

Sau khi cưới dù là 1 hay 5 năm thì mình đều cảm thấy tình cảm của hai vợ chồng vẫn nồng nhiệt, trọn vẹn như lúc mới yêu. Mình và chồng luôn là cánh tay hỗ trợ của nhau, luôn yêu thương, chăm sóc, quan tâm nhau hằng ngày. Nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi sự cãi vã, giận hờn trong tình yêu, nhưng trên hết hai đứa đều nhìn được đúng sai và thẳng thắn để giải quyết vui vẻ. Mình và chồng sau 5 năm ở bên nhau, dường như sợi dây gắn kết càng bền chặt hơn. Chính vì vậy, trong cuộc hôn nhân này luôn có những cái mới, đem lại niềm vui cho gia đình nhỏ.


Trong cái tên "Trung" và "Bình" của cặp vợ chồng có sự đan xen giữa hai yếu tố: "Trung" thể hiện sự cân bằng và trung thành, còn "Bình" thể hiện sự yên bình và đoàn kết. "Trung" và "Bình" khi kết hợp lại với nhau như một thông điệp về sự cân bằng và yên bình trong tình yêu và cuộc sống gia đình. Họ không chỉ là một cặp vợ chồng, mà còn là một đôi đối trọng, bổ sung lẫn nhau để tạo nên một hòa hợp đích thực. Và trong hành trình tới tương lai, cái tên "Trung" và "Bình" sẽ tiếp tục thể hiện sự đoàn kết và đồng lòng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Chúc cho chị Tiểu Bình và anh Thế Trung luôn hạnh phúc, vui vẻ, sẻ chia và đồng hành cùng nhau trên mọi chặng hành trình.

Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA