Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Tuấn Minh - "Trưởng Hội Đồng Ban Giám Khảo" cuộc thi Dấu Ấn Tài Năng

Ca nhạc sĩ - Đạo diễn Hoàng Tuấn Minh

Cuộc thi Dấu Ấn Tài Năng mùa 1 - 2023 được Công ty TNHH Sản Xuất & Truyền Thông Minh Khôi Media (viết tắt: Minh Khôi Media) tổ chức được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV.

Nhằm tạo sân chơi cho các thí sinh có năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật, cuộc thi Dấu Ấn Tài Năng mang đến nhiều nội dung thi đa dạng và màu sắc như: diễn xuất sân khấu, điện ảnh truyền hình; người dẫn chương trình; ca hát và các lĩnh vực tài năng khác. Qua đó, thí sinh được đồng hành cùng các Huấn luyện viên hỗ trợ cho các phần thi tiếp theo và chuyên nghiệp hơn.


Các thí sinh tham gia không giới hạn giới tính và độ tuổi. Được biết, ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh là Trưởng Hội Đồng Ban Giám Khảo cùng với sự tham dự các Ban giám khảo: NSƯT Phi Điểu, Nghệ sĩ hài Vũ Thanh, ca sĩ Lý Thái Sơn, MC - ca sĩ Như Quỳnh, ca sĩ Hoàng Nhật Lâm, Miss Pha Lê, MC - ca sĩ Cẩm Như.

Hoàng Tuấn Minh được biết đến là ca nhạc sĩ - đạo diễn trẻ, anh từng đạt giải thưởng lớn quốc tế và Việt Nam do Trung Tâm Hội Xét Kỷ Lục Guinness công nhận "Nhạc sĩ trẻ sáng tác hơn 300 ca khúc trong vòng 4 tháng với 15 phút 1 tác phẩm". Anh đảm nhận vai trò trọng trách nặng là Trưởng Hội Đồng Ban Giám Khảo cuộc thi Dấu Ấn Tài Năng để đem những công bằng nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi này.


Anh tốt nghiệp 4 năm Khoa Diễn viên kịch - Điện ảnh của trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội và 3 năm Lớp Đạo diễn của trường. Nhưng vì âm nhạc đã thúc đẩy anh đến với con đường ca hát và viết nhạc.

Minh Thy

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA