Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phạm Thị Thanh Thủy tài trợ chương trình ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo’s

Sáng ngày 19/9/2023 tại tòa nhà STIX 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức sự kiện Thương Hiệu Việt Nam ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo's.


Tham dự chương trình có:

- Ông Trần Long - Trưởng Văn phòng ĐDPN TW Hợp tác Phát triển kinh tế Việt Nam - Asean + 3 Nhật Bản - Hàn Quốc - Ấn Độ

- Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn Hóa Thông Tin Truyền Thông - Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại TP.HCM

- Ông Lương Văn Nhung - Giảng viên Trường Đại học - Phó Giám đốc Công ty Khí tượng thủy văn

- Ông Từ Nguyên Bình - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HanoiSME) - Trưởng VPPN kiêm Chủ tịch CLB doanh nhân HCA

- Bà CEO Trần Thị Ngọc Trâm - Thành viên Ban xúc tiến thương mại APEC BCI

- Hoạ sỹ Lê Phương - Giám đốc Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm

- Ông Nguyễn Thông đại diện Báo chí truyền thông Giải Trí Văn Hóa TP.HCM

Và các chủ spa, đối tác doanh nghiệp, đại lý, khách hàng của Victoria Vo's, Ban lãnh đạo TP.HCM cùng các doanh nghiệp và đối tác cũng như các đại lý khách hàng của Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ.



Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân là một nhu cầu được chú trọng không kém sau dưỡng trắng da mặt. Dưỡng trắng da an toàn đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện đều đặn, đồng thời phải biết chọn đúng sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình, cũng như đơn vị sản xuất uy tín.

Nắm bắt xu hướng này, ngày 19/9 vừa qua, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức chương trình ra mắt dòng sản phẩm mới - kem body trắng da nhân sâm Victoria Vo's được diễn ra tại tòa nhà Stix. Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển, cập nhật xu hướng tiên tiến trên thế giới, Victoria Võ đã công bố sản phẩm này ra thị trường với những tính năng như: làm trắng da, làm giảm sắc tố từ sâu bên trong với chiết xuất từ nhân sâm kết hợp với Collagen giúp da trở nên trắng hồng, sáng.


Hoa hậu Thu Thủy và Hoa hậu Phạm Thị Thanh Thủy

Sản phẩm kem body nhân sâm được sản xuất với quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ, chuyên gia lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo khách tham quan gồm các chuyên gia, nhà lãnh đạo đến từ các đơn vị chăm sóc, sản xuất và cung cấp dịch vụ làm đẹp, cùng quý khách hàng đối tác của Victoria Võ tham dự.

Công dụng kem body nhân sâm Victoria Vo's với chiết xuất từ nhân sâm kết hợp với Collagen giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm đồi mồi. Làm giảm sắc tố từ sâu bên trong. Chống nắng bổ sung dưỡng chất giúp da trở nên trắng hồng, sáng mịn sau 1 tuần sử dụng.

Hoa hậu Thu Thủy đại diện nhãn hàng chia sẻ thêm, thương hiệu Victoria Vo's với thông điệp mang lại "vẻ đẹp chân thiện mỹ" không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời với sứ mệnh trao giá trị cốt lõi nhân văn, những nghĩa cử đẹp đến với cộng đồng xã hội và đặc biệt với những hoàn cảnh kém may mắn.

Hoa hậu Thương Mại Quốc Tế 2017 - Hoa hậu Thiện Nguyện Vì Cộng Đồng Thế Giới 2022

Trong chương trình ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo’s có nhiều nhà tài trợ đồng hành, trong đó có Hoa hậu Phạm Thị Thanh Thủy. Được biết, chị là CEO Chủ tịch Hiệp hội Thương mại kinh doanh online hội nhóm (Hoa hậu quốc tế, Hoa hậu thế giới). Phạm Thị Thanh Thủy là Giám đốc Công ty TNHH Thủy Vương Bảo Phong, thành lập năm 2016 đến nay, được biết đến là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm vải vóc - quần áo - trang sức - giầy dép - mỹ phẩm - phụ kiện làm đẹp ngành may mặc. Với mong muốn mang lại giá trị thương hiệu Trump Phạm Thủy hoàn mỹ nhất, đa dạng sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, Thủy Vương Bảo Phong lấy chất lượng làm nên uy tín thương hiệu và sản phẩm thời trang làm đẹp, may mặc uy tín chất lượng ra thế giới!

Hoa hậu Phạm Thị Thanh Thủy đảm nhiệm vai trò lớn, để cùng Hội Đồng Giám Khảo, Hội Đồng Tổ Chức cũng như được Ca Sĩ Chủ Tịch Cao Hồng trao cơ hội phát triển bản thân, xây nhân hiệu Trump Phạm Thủy và quảng bá hình ảnh cá nhân cho các chị em có nỗ lực khao khát khẳng định bản thân và trở thành biểu tượng của các hoạt động cộng đồng thế giới và toàn cầu.



Phạm Thị Thanh Thuỷ là Hoa Khôi Doanh Nhân Tâm Tài Sắc Vẹn Toàn 2015-2016, Bông Hồng Vàng Doanh Nhân Xuất Sắc 2016, Phụ Nữ Bản Lĩnh Trí Tuệ 2017, Người Đẹp Trẻ Tài Ba Trên Sài Gòn, Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền 2017, Bông Hồng Quyền Lực 2017, Hoa Hậu Thương Mại Quốc Tế 2017 nhà tài trợ cổ phần Huynh Dai (Đoàn Duy Hóa - Bộ Ngoại giao quê Phú Thọ), Doanh Nhân Đóng Góp Vì Cộng Đồng 2018. Phạm Thị Thanh Thủy nhận được chức Hoa Hậu Thiện Nguyện Vì Cộng Đồng Thế Giới 2022 (do chị Hồ Hương quê Bình Định chứng nhận, là nhà tài trợ ngọc trai và kim cương), là một doanh nhân danh tiếng, được nhiều người mến mộ. Cô đạt được rất nhiều thành tựu cũng như giải thưởng lớn như Doanh Nhân Xuất Sắc Toàn Cầu 2022, Thương Hiệu Top 10 Gala Doanh Nhân Việt Nam, Thương Hiệu Uy Tín Top 10 ASEAN 2022. Cô luôn luôn phấn đấu không ngừng để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa cũng như có thể đóng góp cống hiến cho các chương trình có thể tạo giá trị, thay đổi cuộc đời cho chị em phụ nữ.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA