Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên - Ảo thuật nhí Bảo Long gương mặt triển vọng

Tham gia nhiều bộ phim truyền hình, Ảo thuật nhí Bảo Long còn là một diễn viên với gương mặt triển vọng của Showbiz Việt.


Góp mặt nhiều chương trình truyền hình từ gameshow đến phim điện ảnh, nhưng ít ai biết Ảo thuật nhí Bảo Long có niềm say mê nghệ thuật và gặp nhiều khó khăn. Năm 9 tuổi, được mẹ dẫn đi chơi Singapore, gặp một người bạn là một ảo thuật gia nổi tiếng. Bảo Long đã tự mày mò và xem YouTube tập làm theo.

Diễn viên - Ảo thuật nhí Bảo Long

Thấy được sự đam mê và yêu thích Bảo Long nên mẹ của bé đã gửi đến Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và Nguyễn Trường Giang để học nâng cao.

Trong suốt quá trình tham gia bộ môn ảo thuật, Long gặp nhiều khó khăn phải sử dụng những món đồ lớn, nguy hiểm so với tuổi bé. Không từ bỏ, Long đã cố gắng nỗ lực hoàn thành mang đến khán giả. Chính nhờ vậy, bé đạt Top 10 bé xuất sắc nhất trong chương trình "Siêu Tài Năng Nhí", Giải 3 Gameshow "Người Hùng Những Ngôi Sao"...


Không dừng lại ở đó, Ảo thuật nhí Bảo Long còn tham gia nhiều phim truyền và là diễn viên nhí của Hãng Phim Xuân Phước. Ngoài ra, bé từng tham gia rất nhiều phim ngắn trên YouTube, TikTok, phim hài hước cho trẻ em thiếu nhi của kênh nước ngoài.

Long không những đam mê nghệ thuật mà bé còn yêu thích võ Taekwondo, bơi lội, cầu lông, cờ vua. Bé hiện nay là gương mặt triển vọng showbiz Việt được yêu thích.

Khang Điền

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA