Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Ca Sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới bổ nhiệm Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thủy vai trò Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo


Hoa Hậu xinh đẹp Phạm Thị Thanh Thủy đảm nhiệm vai trò Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới. Cùng với rất nhiều gương mặt danh tiếng như Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo - Ca Sĩ Divo Tùng Dương, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo - NSND Lệ Ngọc…


Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thuỷ - Hoa Hậu Thương Mại Quốc Tế rất đỗi tự hào được đồng hành cùng Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới do Ca Sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam làm Chủ Tịch Đơn Vị Tổ Chức, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch là Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch Lê Tiến Thọ là Chủ Tịch Hội Đồng Chiến Lược, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Tuyên Truyền Vũ Hữu Hoạt là Chủ Tịch Hội Đồng Chỉ Đạo, Nhạc Sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn, Phó Chủ Tịch Đơn Vị Tổ Chức - Mr Kwon Sung Taek - Chủ Tịch Hiệp Hội Văn Hóa Kinh Tế Hàn Quốc Việt Nam, Tổng Đạo Diễn - Ca Sĩ Nhạc Sĩ Sỹ Luân cùng nhiều nghệ sĩ doanh nhân danh tiếng khác.


Hoa Hậu Thương Mại Quốc Tế Phạm Thị Thanh Thuyr là một doanh nhân trẻ xinh đẹp cũng như tài năng bản lĩnh và rất tâm huyết với các hoạt động cộng đồng. Chính vì lẽ đó Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thuyr luôn sống và làm việc theo sứ mệnh lan toả truyền cảm hứng và kiến tạo giá trị cộng đồng, nhiệt huyết với các chương trình hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và hướng tới cái đẹp duy mỹ thiện lành.

Cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới là bệ phóng tôn vinh những chị em phụ nữ không chỉ có sắc vóc, tài năng ưu tú nổi bật mà còn phải sở hữu trái tim nhân hậu bao dung, yêu thích và năng hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội. Đồng hành cùng cuộc thi, Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thuỷ đảm nhiệm vai trò lớn, để cùng Hội Đồng Giám Khảo, Hội Đồng Tổ Chức cũng như Ca Sĩ Chủ Tịch Cao Hồng trao cơ hội phát triển bản thân, xây nhân hiệu và quảng bá hình ảnh cá nhân cho các chị em có nỗ lực khao khát khẳng định bản thân và trở thành biểu tượng của các hoạt động cộng đồng.

Hoa Hậu Thương Mại Quốc Tế Phạm Thị Thanh Thủy - Hoa Hậu Thiện Nguyện Vì Cộng Đồng, là một doanh nhân danh tiếng, được nhiều người mến mộ. Cô đạt được rất nhiều thành tựu cũng như giải thưởng lớn như Doanh Nhân Xuất Sắc Toàn Cầu, Thương Hiệu Top 10 Gala Doanh Nhân Việt Nam… Cô luôn luôn phấn đấu không ngừng để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa cũng như có thể đóng góp cống hiến cho các chương trình có thể tạo giá trị, thay đổi cuộc đời cho chị em phụ nữ.


Doanh nhân Phạm Thị Thanh Thủy có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, hiện nay cô là ca sĩ, người dẫn chương trình kiêm người mẫu ảnh quảng cáo, thích làm công tác xã hội từ thiện. Với tuổi đời còn non trẻ, kiến thức và sự hiểu biết có giới hạn nhất định, cần học hỏi thêm kinh nghiệm sống ở nhiều bậc anh chị doanh nhân đi trước.


Năm 2016 - 2017 là những năm thành công nhất của Doanh nhân Phạm Thị Thanh Thủy, chị được khen tặng Doanh Nhân Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2016, Top 5 Nữ Doanh Nhân Tài Sắc 2016-2017 do Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam trao tặng; Top 5 Bông Hồng Vàng Xuất Sắc 2017 do Tạp chí Thương gia & Thị trường trao tặng.


Chính vì cùng sứ mệnh kiến tạo giá trị cộng đồng mà Ca Sĩ Chủ Tịch Cao Hồng - Chủ Tịch Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam, Chủ Tịch Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới vô cùng yêu mến Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thủy cũng như bổ nhiệm cô vào vài trò lớn Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo, cầm cân nảy mực chọn lựa những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi để tôn vinh.


Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới được Kênh Truyền Hình HITV và Invest TV bảo trợ truyền thông cùng hàng trăm kênh truyền thông đại chúng phổ rộng đưa tin. Hoa Hậu Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Khảo đánh giá rất cao chất lượng dàn thí sinh năm nay và tự tin vào sự thành công vang dội của chương trình. Trong thời gian tới, Hoa Hậu đang có kế hoạch tiếp tục đồng hành cùng người phụ nữ quyền lực bậc nhất showbiz Ca Sĩ Chủ Tịch Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam với những dự án nhan sắc giải trí, các chương trình cộng đồng và các hoạt động của Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam. Với những nỗ lực và đam mê của Hoa Hậu Phạm Thanh Thủy, tương lai gần sẽ được đảm nhiệm vai trò cực kỳ lớn trong Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam để thực hiện sứ mệnh nhà hoạt động cộng đồng xã hội và tôn vinh phụ nữ, tôn vinh doanh nhân và tôn vinh thương hiệu quốc gia toàn cầu.


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA