Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Tài năng nhí Bùi Thái Bình nhận vinh danh Best Face Community GoldStar 2023

Bùi Thái Bình sinh năm 2010 và hiện đang là một học sinh tại Trường THCS Ngô Quyền ở Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Diễn viên - MC Đài HTV Quỳnh Lê cùng NTK Đinh Bách Đạt trao cup Vinh danh "Best Face Community Goldstar 2023 - Gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng" Bùi Thái Bình

Thái Bình là một học sinh năng động và đã tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện cho các tổ chức địa phương tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Nhờ những hoạt động này, Thái Bình đã được xếp vào danh sách Top 60 toàn quốc và đã nhận được chứng nhận "Tài năng nhí Việt Nam 2023".

Bùi Thái Bình được BTC đề cử "Gương mặt vì cộng đồng"

Đặc biệt khi được hỏi về ước mơ, Thái Bình chia sẻ: "Em có niềm đam mê với việc học nhảy từ nhỏ. Hầu hết các tiết mục do em trình diễn đều được em tự sáng tạo cả về biên đạo và học từ trên mạng". Với niềm đam mê không ngừng, Thái Bình đã trở thành thành viên trưởng của nhóm nhảy TTB DANCE - Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai.



Bên cạnh đó, Thái Bình cũng rất chú trọng vào việc học. Sau giờ học tại trung tâm, em dành thời gian rảnh của mình để tự mua sách tiếng Hàn để học, điều này giúp em ngày càng phát triển bản thân và trau dồi tri thức. Đam mê này đã trở thành động lực để em mơ ước được du học tại Hàn Quốc với mục tiêu tiếp cận và học tập về phương pháp làm đẹp thẩm mỹ tại đây. Hơn nữa, Thái Bình cũng muốn học thêm môn nhảy hiện đại ở Hàn Quốc để tìm kiếm nhiều cơ hội cho bản thân và gặt hái thành công nhất định ở điều mà em luôn đam mê.



Tài năng nhí Việt Nam 2023 Bùi Thái Bình nhận quà tặng từ Nhà tài trợ, chị Nguyễn Phương Diễm Chi - CEO Cty Mỹ phẩm ESUBE

Cần nhấn mạnh rằng không chỉ là một học sinh xuất sắc, Thái Bình đã tìm cách phát triển các kỹ năng khác nhau trong cuộc sống của mình. Em là một ví dụ sống động về sự đam mê và sự cống hiến cho cộng đồng. Hy vọng rằng Thái Bình sẽ tiếp tục phát triển và thành công trong những lĩnh vực em đam mê và theo đuổi.




Ngoài có khả năng và sở thích nhảy, cô bé còn rất chăm chỉ học tập rèn luyện bản thân. Thái Bình đã đạt thành tích tốt trong học tập, tạo tiền đề để phát triển bản thân ngày một toàn diện và đa năng hơn.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA