Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Phan Bảo Ngọc người mẫu nhí - vedette tỏa sáng trong BST "Shine"

Vừa qua, tại Moon Fashion Show, một chương trình thời trang và nghệ thuật được tổ chức quy mô với sự tham gia của 4 nhà thiết kế và hàng trăm người mẫu nhí và người mẫu lớn chuyên nghiệp. Góp mặt trong đêm diễn, Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt mang đến BST mang tên: "Shine".


"Shine" là những chiếc Áo dài được thiết kế trên nền chất liệu hiện đại: bling bling như sequins, da, simili giả da, kim loại … sẽ mang đến một nét tươi mới, trẻ trung và phá cách. Và người được NTK Đinh Bách Đạt giao cho trọng trách đảm nhiệm vai trò Vedette là bé Nguyễn Phan Bảo Ngọc (sinh năm 2013) .

Mặc dù mới 10 tuổi nhưng Nguyễn Phan Bảo Ngọc đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu nổi bật: Đạt giải mẫu nhí tài năng 2023 của Học Viện Thiên Thần Nhí vinh danh; Vị trí first-face cùng Top 5 Á hậu Lâm Thu Hồng trong show thời trang lớn của năm; Vị trí vedette cùng diễn viên, người mẫu Diệp Bảo Ngọc trong show thời trang Angel Wish Fashion Show 2023. Không những thế, Bảo Ngọc còn có tài năng ca hát và vũ đạo với nhiều MV dance riêng.



Trước khi BST Shine được trình diễn, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng bởi tiết mục hát dance vô cùng sôi động. Thuần thục trong từng điêu nhảy, Bảo Ngọc làm chủ được sân khấu và vẫn nổi bật giữa những dancer điêu luyện xung quanh.



NTK Đinh Bách Đạt chia sẻ: "Trước tôi có lo lắng sợ sau phần trình diễn quá sôi động, bé sẽ mệt vì phải thay trang phục rất gấp, rồi chuyển biến năng lượng để trình diễn vedette bộ Áo Dài. Nhưng thật bất ngờ, Bảo Ngọc vẫn khỏe khoắn giàu năng lượng và hóa thân thành một Nàng Áo Dài đủ đầy nền nã nhưng vẫn quyền lực, tỏa sáng khí chất như tên bộ trang phục mà NTK Đinh Bách Đạt đã gửi gắm: Shine - là Ánh Sáng.



Chiếc Áo Dài được NTK Đinh Bách Đạt thiết kế với tông màu đỏ đô sang trọng, rực rỡ bởi sử dụng chất liệu vải cẩn kim tuyến, kết hợp với thủ thuật đính kết hoa văn cầu kỳ. Điểm nhấn là cầu vai nhọn thể hiện sự quyền lực và dải tua rua mềm mại ấn tượng dưới cánh tay.




Bảo Ngọc đã trình diễn xuất sắc thiết kế có vẻ phức tạp này. Cả hội trường đều bất ngờ trước cách xử lý bộ trang phục một cách khéo léo và tinh tế của cô bé 10 tuổi.

Vedette Nguyễn Phan Bảo Ngọc chào kết cùng NTK Đinh Bách Đạt và 30 người mẫu của BST Shine


Bảo Ngọc rạng rỡ trong loạt ảnh backstage

Cùng nhìn ngắm một số người mẫu và thiết kế khác trong BST Shine:

Bé Huỳnh An Nhiên dễ thương như một cô công chúa trong sắc hồng nhạt họa tiết sequins và cách tân với chiếc cánh lấp lánh

Bé Huỳnh Bảo Hân 9 tuổi cũng lung linh với sắc hồng nhẹ nhàng, 2 tay áo được cách tân thiết kế đổ tầng sang trọng và ấn tượng

Ivan Nguyen | Ảnh: Trịnh Quốc Thái

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA