Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Anh Tuấn là đạo diễn chính đêm thời trang của CICON Hồ Chí Minh lần 2

Sự kiện "CICON HoChiMinh City 2023" diễn ra từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 tại TP.HCM với chủ đề "Thành phố thông minh: đô thị, văn hóa, hội tụ".


Hội nghị đồng tổ chức bởi Korea CEO Summit (KCS), Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Tập đoàn Imex Fan Pacific (IPPG) và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, được tài trợ bởi Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc, cơ quan phát triển thông tin và truyền thông Hàn Quốc (NIA), Thành phố Hồ Chí Minh, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Cơ quan Thông tin và Truyền thông, Financial Today, Robot Newspaper và Block Chain Today đang tham gia với tư cách là đối tác truyền thông.


Đại diện phía Việt Nam có Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh - ông Phan Văn Mãi, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Liên Đoàn Doanh Nghiệp TP.HCM, ông Trần Phước An - Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM, Đại diện phái đoàn Hàn Quốc - ông Park Bong-kyu - Chủ tịch Korea CEO Summit, ông Lee Man-man - Cựu Bộ trưởng Bộ Môi trường Hàn Quốc, ông Kwon Young-geol - Chủ tịch Uỷ ban Chính sách, Kiến trúc Quốc gia, Ho Tilong-an - Giáo sư tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk, Ủy ban Cải cách Quy chế trực thuộc Tổng thống, Kim Jonh-seok - Phó Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Kwon Soon-chil - Giám đốc điều hành của Robot Newspaper, Kyu-nam Cho - Giám đốc điều hành của KCS, Cho Eun-kyung - Chủ tịch của Dason, Chủ tịch Hiệp hội Truyền thông Metaverse Hàn Quốc…


Trong khuôn khổ sự kiện này, Hoạ sĩ, Nghệ sĩ violon, Nhà thiết kế Quốc tế Quỳnh Paris - Đại sứ ngành thời trang của Việt Nam đã được dành hẳn thời gian để biểu diễn một show thời trang vô cùng đặc biệt mang chủ đề "Tái hoang dã hành tinh". Nhà thiết kế Quỳnh Paris đã giới thiệu đến các chính khách của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc một bộ sưu tập thời trang được làm từ chất liệu organic thân thiện với môi trường và đồ tái chế với thông điệp thật nhân văn "Hãy sống và bảo vệ hành tinh theo hướng bền vững".


Hoạ sĩ, Nghệ sĩ violon, Nhà thiết kế Quốc tế Quỳnh Paris - Đại sứ ngành thời trang của Việt Nam

Trong show diễn thời trang "Tái hoang dã hành tinh", dưới sự chọn lựa thật gắt gao yêu cầu phải có một "Trình độ chuyên môn cao và lý lịch sạch" và Nguyễn Anh Tuấn, một đạo diễn thời trang trẻ của Việt Nam được lựa chọn là tổng đạo diễn cho show thời trang với sự tham dự của nhiều chính khách của cả hai nước.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn và Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang

Chuyên gia makeup Trinh Nguyễn (giữa)

Ngoài an ninh được thắt chặt tuyệt đối thì các người mẫu được chọn tham gia biểu diễn trong chương trình đều phải có lý lịch và nhân thân tốt. Trong show diễn, ngoài những người mẫu tham gia còn có sự tham gia của ca sĩ Sỹ Luân, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trong vai trò dẫn chương trình tiếng Việt, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang được chọn vào vị trí vedette của show và ê-kíp makeup Trinh Nguyễn Á Đông Beauty Academy chịu trách nhiệm làm đẹp cho tất cả người mẫu chương trình.















Ivan Nguyen / Ảnh: Minh Nhật

Thư mời họp báo, bảo trợ truyền thông, xin gửi về: info@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA